|
|
บรรทัดที่ 1: |
บรรทัดที่ 1: |
| == ดัชนี Practice แต่ละปี == | | == ดัชนี Practice แต่ละปี == |
|
| |
|
| === ปีการศึกษา 2563 === | | === ภาควิชาการพยาบาลมารดาทารกและผดุงครรภ์ |ภาควิชาการพยาบาลมารดาทารกและผดุงครรภ์ === |
| | === ภาควิชาการพยาบาลอนามัยชุมชน |ภาควิชาการพยาบาลอนามัยชุมชน === |
| | === ภาควิชาการพยาบาลอนามัยชุมชน |ภาควิชาการพยาบาลอนามัยชุมชน === |
| | === ภาควิชาการพยาบาลเด็ก |ภาควิชาการพยาบาลเด็ก === |
| | === ภาควิชาการพยาบาลจิตเวช |ภาควิชาการพยาบาลจิตเวช === |
|
| |
|
| * [[Practice63 ภาคการศึกษาผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุและแนวคิดพื้นฐานบริหารการพยาบาล|ภาคการศึกษาผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุและแนวคิดพื้นฐานบริหารการพยาบาล]]
| |
|
| |
| * [[Practice63 ภาควิชาการพยาบาลมารดาทารกและผดุงครรภ์ |ภาควิชาการพยาบาลมารดาทารกและผดุงครรภ์]]
| |
|
| |
| * [[Practice63 ภาควิชาการพยาบาลอนามัยชุมชน |ภาควิชาการพยาบาลอนามัยชุมชน]]
| |
|
| |
| * [[Practice63 ภาควิชาการพยาบาลเด็ก |ภาควิชาการพยาบาลเด็ก]]
| |
|
| |
| * [[Practice63 ภาควิชาการพยาบาลจิตเวช |ภาควิชาการพยาบาลจิตเวช]]
| |
|
| |
| ===ปีการศึกษา 2564===
| |
|
| |
| * [[Practice64 ภาคการศึกษาผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุและแนวคิดพื้นฐานบริหารการพยาบาล|ภาคการศึกษาผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุและแนวคิดพื้นฐานบริหารการพยาบาล]]
| |
|
| |
| * [[Practice64 ภาควิชาการพยาบาลมารดาทารกและผดุงครรภ์ |ภาควิชาการพยาบาลมารดาทารกและผดุงครรภ์]]
| |
|
| |
| * [[Practice64 ภาควิชาการพยาบาลอนามัยชุมชน |ภาควิชาการพยาบาลอนามัยชุมชน]]
| |
|
| |
| * [[Practice64 ภาควิชาการพยาบาลเด็ก |ภาควิชาการพยาบาลเด็ก]]
| |
|
| |
| * [[Practice64 ภาควิชาการพยาบาลจิตเวช |ภาควิชาการพยาบาลจิตเวช]]
| |
|
| |
| ===ปีการศึกษา 2565===
| |
|
| |
| * [[Practice65 ภาคการศึกษาผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุและแนวคิดพื้นฐานบริหารการพยาบาล|ภาคการศึกษาผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุและแนวคิดพื้นฐานบริหารการพยาบาล]]
| |
|
| |
| * [[Practice65 ภาควิชาการพยาบาลมารดาทารกและผดุงครรภ์ |ภาควิชาการพยาบาลมารดาทารกและผดุงครรภ์]]
| |
|
| |
| * [[Practice65 ภาควิชาการพยาบาลอนามัยชุมชน |ภาควิชาการพยาบาลอนามัยชุมชน]]
| |
|
| |
| * [[Practice65 ภาควิชาการพยาบาลเด็ก |ภาควิชาการพยาบาลเด็ก]]
| |
|
| |
| * [[Practice65 ภาควิชาการพยาบาลจิตเวช |ภาควิชาการพยาบาลจิตเวช]]
| |
|
| |
|
| <br /> | | <br /> |