หน้าที่ต้องการ

จาก วพบ. สงขลา

รายการหน้าที่ไม่มีอยู่ที่มีการโยงมามากที่สุด ยกเว้นหน้าที่มีเฉพาะหน้าเปลี่ยนทางโยงมา สำหรับรายการหน้าที่ไม่มีอยู่ที่มีหน้าเปลี่ยนทางโยงมา ดูที่ รายการหน้าเปลี่ยนทางเสีย

ด้านล่างแสดงมากสุด 100 ผลลัพธ์ ในพิสัย #1 ถึง #100

ดู (ก่อนหน้า 100 | ถัดไป 100) (20 | 50 | 100 | 250 | 500)

  1. กฤติกา อินทรณรงค์‏‎ (8 ลิงก์)
  2. ชัญญานุช เครือหลี‏‎ (8 ลิงก์)
  3. ธิดารัตน์ สิงห์ศรี‏‎ (8 ลิงก์)
  4. ตวงพร มั่งมี‏‎ (7 ลิงก์)
  5. นิตยา ไชยรัตน์‏‎ (7 ลิงก์)
  6. ปาริชาต ชูประดิษฐ์‏‎ (7 ลิงก์)
  7. สุกันยา นัครามนตรี‏‎ (7 ลิงก์)
  8. ปภัชญา มีชัยชนะ‏‎ (6 ลิงก์)
  9. จิรารัตน์ พร้อมมูล‏‎ (5 ลิงก์)
  10. พัชรี รัตนพงษ์‏‎ (5 ลิงก์)
  11. ขวัญเรือน สนิทวงศ์ ณ อยุธยา‏‎ (4 ลิงก์)
  12. จีระภา นะแส‏‎ (4 ลิงก์)
  13. ทิพย์สุคนธ์ กิจรุ่งโรจน์‏‎ (4 ลิงก์)
  14. นวพร ดำแสงสวัสดิ์‏‎ (4 ลิงก์)
  15. นิสาชล สุขแก้ว‏‎ (4 ลิงก์)
  16. พนัสยา วรรณวิไล‏‎ (4 ลิงก์)
  17. สุมลทิพย์ กิติลาโภ‏‎ (4 ลิงก์)
  18. สุระพร ปุ้ยเจริญ‏‎ (4 ลิงก์)
  19. จินตวีร์พร แป้นแก้ว‏‎ (3 ลิงก์)
  20. ชุติมา เพิงใหญ่‏‎ (3 ลิงก์)
  21. ทรงฤทธิ์ ทองมีขวัญ‏‎ (3 ลิงก์)
  22. นัยนันต์ เตชะวณิช‏‎ (3 ลิงก์)
  23. พรรณี ฉุ้นประดับ‏‎ (3 ลิงก์)
  24. วรงรอง เนลสัน‏‎ (3 ลิงก์)
  25. วรินทร์ลดา จันทวีเมือง‏‎ (3 ลิงก์)
  26. สกุนตลา แซ่เตียว‏‎ (3 ลิงก์)
  27. สาวิตรี วงค์ประดิษฐ์‏‎ (3 ลิงก์)
  28. เกษศิรินทร์ ภู่เพชร‏‎ (3 ลิงก์)
  29. เจิดนภา แสงสว่าง‏‎ (3 ลิงก์)
  30. การจัดการเรียนการสอนและการประเมินผลใน SBL‏‎ (2 ลิงก์)
  31. การนำความรู้จากการประชุมไปใช้ในการจัดทำความเสี่ยงของภาควิชาการพยาบาลจิตเวช‏‎ (2 ลิงก์)
  32. การนำไปใช้ประโยชน์‏‎ (2 ลิงก์)
  33. การนำไปใช้ประโยชน์จากการพัฒนาตนเอง‏‎ (2 ลิงก์)
  34. การสร้างความเข้าใจแก่นักศึกษาในการประยุกต์หลักการใช้ยาอย่างสมเหตุผล‏‎ (2 ลิงก์)
  35. การอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการพัฒนาอาจารย์พยาบาลในการจัดการเรียนการสอน‏‎ (2 ลิงก์)
  36. การอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการพัฒนาอาจารย์พยาบาลในการจัดการเรียนการสอนใช้สถานการณ์จำลอง‏‎ (2 ลิงก์)
  37. การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “การดูแลมารดาตั้งครรภ์ที่ติดเชื้อ Covid-19”‏‎ (2 ลิงก์)
  38. กิตติพร เนาว์สุวรรณ‏‎ (2 ลิงก์)
  39. คู่มือระบบการจัดการทรัพยากรเซิฟเวอร์อัตโนมัติ‏‎ (2 ลิงก์)
  40. ชลธร อินทรวรรโณ‏‎ (2 ลิงก์)
  41. นภาพร ลิมปิติสถาพร‏‎ (2 ลิงก์)
  42. นูรีฮัน อิแอ‏‎ (2 ลิงก์)
  43. ปฐมามาศ โชติบัณ และธารินี นนทพุทธ‏‎ (2 ลิงก์)
  44. มาลินี รักซ้อน‏‎ (2 ลิงก์)
  45. วทัญญู เพ็ชรพญา‏‎ (2 ลิงก์)
  46. วิกานดา หมัดอะดั้ม‏‎ (2 ลิงก์)
  47. สถิติทดถอยเชิงพหุ‏‎ (2 ลิงก์)
  48. สมรรถนะการสอนในศตวรรษที่ ๒๑ และการนําไปใช้‏‎ (2 ลิงก์)
  49. สรุปการประชุมผลการดำเนินโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนสู่ความสำเร็จขององค์กร 2‏‎ (2 ลิงก์)
  50. สรุปการพัฒนาตนเอง และการนำไปใช้ประโยชน์‏‎ (2 ลิงก์)
  51. สรุปการพัฒนาตนเองและการนำไปใช้ ปีงบประมาณ 2564‏‎ (2 ลิงก์)
  52. สรุปสาระสำคัญจากการประชุมโครงการพัฒนาระบบการบริหารจัดการความเสี่ยง‏‎ (2 ลิงก์)
  53. สรุปสาระสำคัญที่ได้จากการประชุมเชิงปฏิบัติการ‏‎ (2 ลิงก์)
  54. อบรมคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประจาปี ๒๕๖๓‏‎ (2 ลิงก์)
  55. อภิสิทธิ์ เชื้อคำเพ็ง‏‎ (2 ลิงก์)
  56. เทคนิคการนําเสนออย่างมีประสิทธิภาพ‏‎ (2 ลิงก์)
  57. เทอดศักดิ์ นำเจริญ‏‎ (2 ลิงก์)
  58. แนวทางการจัดการเรียนการสอนด้วยสถานการณ์จำลอง Simmulation Base Learning‏‎ (2 ลิงก์)
  59. โครงการพัฒนาบุคลากรของคณะพยาบาลศาสตร์ให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาการและวิชาชีพ (HRD)‏‎ (2 ลิงก์)
  60. โควิด - ระบาดวิทยา‏‎ (2 ลิงก์)
  61. โปรแกรม Canva‏‎ (2 ลิงก์)
  62. Advancement in Health Sciences Education Professions 2019‏‎ (1 ลิงก์)
  63. Debriefing ให้มีประสิทธิภาพ‏‎ (1 ลิงก์)
  64. EWS คืออะไร‏‎ (1 ลิงก์)
  65. Encourage Moral Courage in Nursing Students‏‎ (1 ลิงก์)
  66. Final Guidance‏‎ (1 ลิงก์)
  67. Good Prescribing for RDU Country‏‎ (1 ลิงก์)
  68. NEW NORMAL ชีวิตวิถีใหม่ และการปรับตัวในภาวะ COVID-19‏‎ (1 ลิงก์)
  69. Preceedings การประชุมวิชาการ 2562‏‎ (1 ลิงก์)
  70. Test1‏‎ (1 ลิงก์)
  71. Test2‏‎ (1 ลิงก์)
  72. Test3‏‎ (1 ลิงก์)
  73. Test4‏‎ (1 ลิงก์)
  74. Two –way ANOVA Two - way Analysis of Variance‏‎ (1 ลิงก์)
  75. Xxx xxx‏‎ (1 ลิงก์)
  76. กฤตพร สิริสม‏‎ (1 ลิงก์)
  77. กัญชา‏‎ (1 ลิงก์)
  78. การจัดการเรียนการสอนรูปแบบออน์ไลน์ วิชาสรีรวิทยา‏‎ (1 ลิงก์)
  79. การจัดการเรียนการสอนออน์ไลน์‏‎ (1 ลิงก์)
  80. การดูแลผู้ป่วย NCD ในยุค IT‏‎ (1 ลิงก์)
  81. การดูแลแบบประคับประคอง (Palliative Care)‏‎ (1 ลิงก์)
  82. การนำความรู็เรื่อง RDU ไปใช้ในการเรียนการสอน‏‎ (1 ลิงก์)
  83. การนำความรู้จากการประชุมไปใช้ในวิชาปฏิบัติสุขภาพจิตและการพยาบาลจิตเวช‏‎ (1 ลิงก์)
  84. การนำความรู้จากการพัฒนาตนเองไปใช้ในการสอน‏‎ (1 ลิงก์)
  85. การนำความรู้เรื่อง กัญชากับการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายไปเตรียมลงบทความฯ‏‎ (1 ลิงก์)
  86. การนำความรู้เรื่อง การใช้กัญชาทางการแพทย์ไปสอนในรายวิชาเภสัชวิทยา รุ่นCOVID-19‏‎ (1 ลิงก์)
  87. การนำความรู้เรื่องการพัฒนาสมรรถนะการสอนในศตวรรษที่ 21 ไปใช้ในการเรียนการสอน‏‎ (1 ลิงก์)
  88. การนำความรู้เรื่องการใช้ยาอย่างสมเหตุผลไปใช้‏‎ (1 ลิงก์)
  89. การนำความรู้เรื่องโรคสมองเสื่อมไปใช้การสอนภาคปฏิบัติ‏‎ (1 ลิงก์)
  90. การนำความรู้เรื่องโรคสมองเสื่อมไปใช้ในการเรียนการสอน‏‎ (1 ลิงก์)
  91. การนำองค์ความรู้ไปใช้จากการเข้าร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพด้านภาษาอังกฤษ‏‎ (1 ลิงก์)
  92. การนำไปใช้ประโยชน์ในการนิเทศวิชา PMC‏‎ (1 ลิงก์)
  93. การนำไปใช้แผนการสอนภาคปฏิบัติ BCPN‏‎ (1 ลิงก์)
  94. การนำไปใช้แผนสอนภาคปฏิบัติปฏิบัติหลักการ‏‎ (1 ลิงก์)
  95. การบำบัดด้วยออกซิเจน‏‎ (1 ลิงก์)
  96. การพยาบาลผู้ป่วยที่ใช้เครื่องช่วยหายใจ‏‎ (1 ลิงก์)
  97. การพยาบาลผู้ป่วยภาวะวิกฤติ บทบาทที่ท้าทาย‏‎ (1 ลิงก์)
  98. การพยาบาลผู้ป่วยหัวใจเต้นผิดปกติ‏‎ (1 ลิงก์)
  99. การพัฒนาการเรียนการสอนทศวรรษที่ ๒๑ และการนำไปใช้‏‎ (1 ลิงก์)
  100. การวัดประเมินผลใน SBL‏‎ (1 ลิงก์)

ดู (ก่อนหน้า 100 | ถัดไป 100) (20 | 50 | 100 | 250 | 500)