หน้าที่ต้องการ
จาก วพบ. สงขลา
รายการหน้าที่ไม่มีอยู่ที่มีการโยงมามากที่สุด ยกเว้นหน้าที่มีเฉพาะหน้าเปลี่ยนทางโยงมา สำหรับรายการหน้าที่ไม่มีอยู่ที่มีหน้าเปลี่ยนทางโยงมา ดูที่ รายการหน้าเปลี่ยนทางเสีย
ด้านล่างแสดงมากสุด 100 ผลลัพธ์ ในพิสัย #1 ถึง #100
ดู (ก่อนหน้า 100 | ถัดไป 100) (20 | 50 | 100 | 250 | 500)
- กฤติกา อินทรณรงค์ (8 ลิงก์)
- ชัญญานุช เครือหลี (8 ลิงก์)
- ธิดารัตน์ สิงห์ศรี (8 ลิงก์)
- ตวงพร มั่งมี (7 ลิงก์)
- นิตยา ไชยรัตน์ (7 ลิงก์)
- ปาริชาต ชูประดิษฐ์ (7 ลิงก์)
- สุกันยา นัครามนตรี (7 ลิงก์)
- ปภัชญา มีชัยชนะ (6 ลิงก์)
- จิรารัตน์ พร้อมมูล (5 ลิงก์)
- พัชรี รัตนพงษ์ (5 ลิงก์)
- ขวัญเรือน สนิทวงศ์ ณ อยุธยา (4 ลิงก์)
- จีระภา นะแส (4 ลิงก์)
- ทิพย์สุคนธ์ กิจรุ่งโรจน์ (4 ลิงก์)
- นวพร ดำแสงสวัสดิ์ (4 ลิงก์)
- นิสาชล สุขแก้ว (4 ลิงก์)
- พนัสยา วรรณวิไล (4 ลิงก์)
- สุมลทิพย์ กิติลาโภ (4 ลิงก์)
- สุระพร ปุ้ยเจริญ (4 ลิงก์)
- จินตวีร์พร แป้นแก้ว (3 ลิงก์)
- ชุติมา เพิงใหญ่ (3 ลิงก์)
- ทรงฤทธิ์ ทองมีขวัญ (3 ลิงก์)
- นัยนันต์ เตชะวณิช (3 ลิงก์)
- พรรณี ฉุ้นประดับ (3 ลิงก์)
- วรงรอง เนลสัน (3 ลิงก์)
- วรินทร์ลดา จันทวีเมือง (3 ลิงก์)
- สกุนตลา แซ่เตียว (3 ลิงก์)
- สาวิตรี วงค์ประดิษฐ์ (3 ลิงก์)
- เกษศิรินทร์ ภู่เพชร (3 ลิงก์)
- เจิดนภา แสงสว่าง (3 ลิงก์)
- การจัดการเรียนการสอนและการประเมินผลใน SBL (2 ลิงก์)
- การนำความรู้จากการประชุมไปใช้ในการจัดทำความเสี่ยงของภาควิชาการพยาบาลจิตเวช (2 ลิงก์)
- การนำไปใช้ประโยชน์ (2 ลิงก์)
- การนำไปใช้ประโยชน์จากการพัฒนาตนเอง (2 ลิงก์)
- การสร้างความเข้าใจแก่นักศึกษาในการประยุกต์หลักการใช้ยาอย่างสมเหตุผล (2 ลิงก์)
- การอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการพัฒนาอาจารย์พยาบาลในการจัดการเรียนการสอน (2 ลิงก์)
- การอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการพัฒนาอาจารย์พยาบาลในการจัดการเรียนการสอนใช้สถานการณ์จำลอง (2 ลิงก์)
- การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “การดูแลมารดาตั้งครรภ์ที่ติดเชื้อ Covid-19” (2 ลิงก์)
- กิตติพร เนาว์สุวรรณ (2 ลิงก์)
- คู่มือระบบการจัดการทรัพยากรเซิฟเวอร์อัตโนมัติ (2 ลิงก์)
- ชลธร อินทรวรรโณ (2 ลิงก์)
- นภาพร ลิมปิติสถาพร (2 ลิงก์)
- นูรีฮัน อิแอ (2 ลิงก์)
- ปฐมามาศ โชติบัณ และธารินี นนทพุทธ (2 ลิงก์)
- มาลินี รักซ้อน (2 ลิงก์)
- วทัญญู เพ็ชรพญา (2 ลิงก์)
- วิกานดา หมัดอะดั้ม (2 ลิงก์)
- สถิติทดถอยเชิงพหุ (2 ลิงก์)
- สมรรถนะการสอนในศตวรรษที่ ๒๑ และการนําไปใช้ (2 ลิงก์)
- สรุปการประชุมผลการดำเนินโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนสู่ความสำเร็จขององค์กร 2 (2 ลิงก์)
- สรุปการพัฒนาตนเอง และการนำไปใช้ประโยชน์ (2 ลิงก์)
- สรุปการพัฒนาตนเองและการนำไปใช้ ปีงบประมาณ 2564 (2 ลิงก์)
- สรุปสาระสำคัญจากการประชุมโครงการพัฒนาระบบการบริหารจัดการความเสี่ยง (2 ลิงก์)
- สรุปสาระสำคัญที่ได้จากการประชุมเชิงปฏิบัติการ (2 ลิงก์)
- อบรมคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประจาปี ๒๕๖๓ (2 ลิงก์)
- อภิสิทธิ์ เชื้อคำเพ็ง (2 ลิงก์)
- เทคนิคการนําเสนออย่างมีประสิทธิภาพ (2 ลิงก์)
- เทอดศักดิ์ นำเจริญ (2 ลิงก์)
- แนวทางการจัดการเรียนการสอนด้วยสถานการณ์จำลอง Simmulation Base Learning (2 ลิงก์)
- โครงการพัฒนาบุคลากรของคณะพยาบาลศาสตร์ให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาการและวิชาชีพ (HRD) (2 ลิงก์)
- โควิด - ระบาดวิทยา (2 ลิงก์)
- โปรแกรม Canva (2 ลิงก์)
- Advancement in Health Sciences Education Professions 2019 (1 ลิงก์)
- Debriefing ให้มีประสิทธิภาพ (1 ลิงก์)
- EWS คืออะไร (1 ลิงก์)
- Encourage Moral Courage in Nursing Students (1 ลิงก์)
- Final Guidance (1 ลิงก์)
- Good Prescribing for RDU Country (1 ลิงก์)
- NEW NORMAL ชีวิตวิถีใหม่ และการปรับตัวในภาวะ COVID-19 (1 ลิงก์)
- Preceedings การประชุมวิชาการ 2562 (1 ลิงก์)
- Test1 (1 ลิงก์)
- Test2 (1 ลิงก์)
- Test3 (1 ลิงก์)
- Test4 (1 ลิงก์)
- Two –way ANOVA Two - way Analysis of Variance (1 ลิงก์)
- Xxx xxx (1 ลิงก์)
- กฤตพร สิริสม (1 ลิงก์)
- กัญชา (1 ลิงก์)
- การจัดการเรียนการสอนรูปแบบออน์ไลน์ วิชาสรีรวิทยา (1 ลิงก์)
- การจัดการเรียนการสอนออน์ไลน์ (1 ลิงก์)
- การดูแลผู้ป่วย NCD ในยุค IT (1 ลิงก์)
- การดูแลแบบประคับประคอง (Palliative Care) (1 ลิงก์)
- การนำความรู็เรื่อง RDU ไปใช้ในการเรียนการสอน (1 ลิงก์)
- การนำความรู้จากการประชุมไปใช้ในวิชาปฏิบัติสุขภาพจิตและการพยาบาลจิตเวช (1 ลิงก์)
- การนำความรู้จากการพัฒนาตนเองไปใช้ในการสอน (1 ลิงก์)
- การนำความรู้เรื่อง กัญชากับการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายไปเตรียมลงบทความฯ (1 ลิงก์)
- การนำความรู้เรื่อง การใช้กัญชาทางการแพทย์ไปสอนในรายวิชาเภสัชวิทยา รุ่นCOVID-19 (1 ลิงก์)
- การนำความรู้เรื่องการพัฒนาสมรรถนะการสอนในศตวรรษที่ 21 ไปใช้ในการเรียนการสอน (1 ลิงก์)
- การนำความรู้เรื่องการใช้ยาอย่างสมเหตุผลไปใช้ (1 ลิงก์)
- การนำความรู้เรื่องโรคสมองเสื่อมไปใช้การสอนภาคปฏิบัติ (1 ลิงก์)
- การนำความรู้เรื่องโรคสมองเสื่อมไปใช้ในการเรียนการสอน (1 ลิงก์)
- การนำองค์ความรู้ไปใช้จากการเข้าร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพด้านภาษาอังกฤษ (1 ลิงก์)
- การนำไปใช้ประโยชน์ในการนิเทศวิชา PMC (1 ลิงก์)
- การนำไปใช้แผนการสอนภาคปฏิบัติ BCPN (1 ลิงก์)
- การนำไปใช้แผนสอนภาคปฏิบัติปฏิบัติหลักการ (1 ลิงก์)
- การบำบัดด้วยออกซิเจน (1 ลิงก์)
- การพยาบาลผู้ป่วยที่ใช้เครื่องช่วยหายใจ (1 ลิงก์)
- การพยาบาลผู้ป่วยภาวะวิกฤติ บทบาทที่ท้าทาย (1 ลิงก์)
- การพยาบาลผู้ป่วยหัวใจเต้นผิดปกติ (1 ลิงก์)
- การพัฒนาการเรียนการสอนทศวรรษที่ ๒๑ และการนำไปใช้ (1 ลิงก์)
- การวัดประเมินผลใน SBL (1 ลิงก์)