หน้าที่ต้องการ
จาก วพบ. สงขลา
รายการหน้าที่ไม่มีอยู่ที่มีการโยงมามากที่สุด ยกเว้นหน้าที่มีเฉพาะหน้าเปลี่ยนทางโยงมา สำหรับรายการหน้าที่ไม่มีอยู่ที่มีหน้าเปลี่ยนทางโยงมา ดูที่ รายการหน้าเปลี่ยนทางเสีย
ด้านล่างแสดงมากสุด 176 ผลลัพธ์ ในพิสัย #1 ถึง #176
ดู (ก่อนหน้า 500 | ถัดไป 500) (20 | 50 | 100 | 250 | 500)
- กฤติกา อินทรณรงค์ (8 ลิงก์)
- ชัญญานุช เครือหลี (8 ลิงก์)
- ธิดารัตน์ สิงห์ศรี (8 ลิงก์)
- ตวงพร มั่งมี (7 ลิงก์)
- นิตยา ไชยรัตน์ (7 ลิงก์)
- ปาริชาต ชูประดิษฐ์ (7 ลิงก์)
- สุกันยา นัครามนตรี (7 ลิงก์)
- ปภัชญา มีชัยชนะ (6 ลิงก์)
- จิรารัตน์ พร้อมมูล (5 ลิงก์)
- พัชรี รัตนพงษ์ (5 ลิงก์)
- ขวัญเรือน สนิทวงศ์ ณ อยุธยา (4 ลิงก์)
- จีระภา นะแส (4 ลิงก์)
- ทิพย์สุคนธ์ กิจรุ่งโรจน์ (4 ลิงก์)
- นวพร ดำแสงสวัสดิ์ (4 ลิงก์)
- นิสาชล สุขแก้ว (4 ลิงก์)
- พนัสยา วรรณวิไล (4 ลิงก์)
- สุมลทิพย์ กิติลาโภ (4 ลิงก์)
- สุระพร ปุ้ยเจริญ (4 ลิงก์)
- จินตวีร์พร แป้นแก้ว (3 ลิงก์)
- ชุติมา เพิงใหญ่ (3 ลิงก์)
- ทรงฤทธิ์ ทองมีขวัญ (3 ลิงก์)
- นัยนันต์ เตชะวณิช (3 ลิงก์)
- พรรณี ฉุ้นประดับ (3 ลิงก์)
- วรงรอง เนลสัน (3 ลิงก์)
- วรินทร์ลดา จันทวีเมือง (3 ลิงก์)
- สกุนตลา แซ่เตียว (3 ลิงก์)
- สาวิตรี วงค์ประดิษฐ์ (3 ลิงก์)
- เกษศิรินทร์ ภู่เพชร (3 ลิงก์)
- เจิดนภา แสงสว่าง (3 ลิงก์)
- การจัดการเรียนการสอนและการประเมินผลใน SBL (2 ลิงก์)
- การนำความรู้จากการประชุมไปใช้ในการจัดทำความเสี่ยงของภาควิชาการพยาบาลจิตเวช (2 ลิงก์)
- การนำไปใช้ประโยชน์ (2 ลิงก์)
- การนำไปใช้ประโยชน์จากการพัฒนาตนเอง (2 ลิงก์)
- การสร้างความเข้าใจแก่นักศึกษาในการประยุกต์หลักการใช้ยาอย่างสมเหตุผล (2 ลิงก์)
- การอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการพัฒนาอาจารย์พยาบาลในการจัดการเรียนการสอน (2 ลิงก์)
- การอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการพัฒนาอาจารย์พยาบาลในการจัดการเรียนการสอนใช้สถานการณ์จำลอง (2 ลิงก์)
- การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “การดูแลมารดาตั้งครรภ์ที่ติดเชื้อ Covid-19” (2 ลิงก์)
- กิตติพร เนาว์สุวรรณ (2 ลิงก์)
- คู่มือระบบการจัดการทรัพยากรเซิฟเวอร์อัตโนมัติ (2 ลิงก์)
- ชลธร อินทรวรรโณ (2 ลิงก์)
- นภาพร ลิมปิติสถาพร (2 ลิงก์)
- นูรีฮัน อิแอ (2 ลิงก์)
- ปฐมามาศ โชติบัณ และธารินี นนทพุทธ (2 ลิงก์)
- มาลินี รักซ้อน (2 ลิงก์)
- วทัญญู เพ็ชรพญา (2 ลิงก์)
- วิกานดา หมัดอะดั้ม (2 ลิงก์)
- สถิติทดถอยเชิงพหุ (2 ลิงก์)
- สมรรถนะการสอนในศตวรรษที่ ๒๑ และการนําไปใช้ (2 ลิงก์)
- สรุปการประชุมผลการดำเนินโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนสู่ความสำเร็จขององค์กร 2 (2 ลิงก์)
- สรุปการพัฒนาตนเอง และการนำไปใช้ประโยชน์ (2 ลิงก์)
- สรุปการพัฒนาตนเองและการนำไปใช้ ปีงบประมาณ 2564 (2 ลิงก์)
- สรุปสาระสำคัญจากการประชุมโครงการพัฒนาระบบการบริหารจัดการความเสี่ยง (2 ลิงก์)
- สรุปสาระสำคัญที่ได้จากการประชุมเชิงปฏิบัติการ (2 ลิงก์)
- อบรมคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประจาปี ๒๕๖๓ (2 ลิงก์)
- อภิสิทธิ์ เชื้อคำเพ็ง (2 ลิงก์)
- เทคนิคการนําเสนออย่างมีประสิทธิภาพ (2 ลิงก์)
- เทอดศักดิ์ นำเจริญ (2 ลิงก์)
- แนวทางการจัดการเรียนการสอนด้วยสถานการณ์จำลอง Simmulation Base Learning (2 ลิงก์)
- โครงการพัฒนาบุคลากรของคณะพยาบาลศาสตร์ให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาการและวิชาชีพ (HRD) (2 ลิงก์)
- โควิด - ระบาดวิทยา (2 ลิงก์)
- โปรแกรม Canva (2 ลิงก์)
- Advancement in Health Sciences Education Professions 2019 (1 ลิงก์)
- Debriefing ให้มีประสิทธิภาพ (1 ลิงก์)
- EWS คืออะไร (1 ลิงก์)
- Encourage Moral Courage in Nursing Students (1 ลิงก์)
- Final Guidance (1 ลิงก์)
- Good Prescribing for RDU Country (1 ลิงก์)
- NEW NORMAL ชีวิตวิถีใหม่ และการปรับตัวในภาวะ COVID-19 (1 ลิงก์)
- Preceedings การประชุมวิชาการ 2562 (1 ลิงก์)
- Test1 (1 ลิงก์)
- Test2 (1 ลิงก์)
- Test3 (1 ลิงก์)
- Test4 (1 ลิงก์)
- Two –way ANOVA Two - way Analysis of Variance (1 ลิงก์)
- Xxx xxx (1 ลิงก์)
- กฤตพร สิริสม (1 ลิงก์)
- กัญชา (1 ลิงก์)
- การจัดการเรียนการสอนรูปแบบออน์ไลน์ วิชาสรีรวิทยา (1 ลิงก์)
- การจัดการเรียนการสอนออน์ไลน์ (1 ลิงก์)
- การดูแลผู้ป่วย NCD ในยุค IT (1 ลิงก์)
- การดูแลแบบประคับประคอง (Palliative Care) (1 ลิงก์)
- การนำความรู็เรื่อง RDU ไปใช้ในการเรียนการสอน (1 ลิงก์)
- การนำความรู้จากการประชุมไปใช้ในวิชาปฏิบัติสุขภาพจิตและการพยาบาลจิตเวช (1 ลิงก์)
- การนำความรู้จากการพัฒนาตนเองไปใช้ในการสอน (1 ลิงก์)
- การนำความรู้เรื่อง กัญชากับการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายไปเตรียมลงบทความฯ (1 ลิงก์)
- การนำความรู้เรื่อง การใช้กัญชาทางการแพทย์ไปสอนในรายวิชาเภสัชวิทยา รุ่นCOVID-19 (1 ลิงก์)
- การนำความรู้เรื่องการพัฒนาสมรรถนะการสอนในศตวรรษที่ 21 ไปใช้ในการเรียนการสอน (1 ลิงก์)
- การนำความรู้เรื่องการใช้ยาอย่างสมเหตุผลไปใช้ (1 ลิงก์)
- การนำความรู้เรื่องโรคสมองเสื่อมไปใช้การสอนภาคปฏิบัติ (1 ลิงก์)
- การนำความรู้เรื่องโรคสมองเสื่อมไปใช้ในการเรียนการสอน (1 ลิงก์)
- การนำองค์ความรู้ไปใช้จากการเข้าร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพด้านภาษาอังกฤษ (1 ลิงก์)
- การนำไปใช้ประโยชน์ในการนิเทศวิชา PMC (1 ลิงก์)
- การนำไปใช้แผนการสอนภาคปฏิบัติ BCPN (1 ลิงก์)
- การนำไปใช้แผนสอนภาคปฏิบัติปฏิบัติหลักการ (1 ลิงก์)
- การบำบัดด้วยออกซิเจน (1 ลิงก์)
- การพยาบาลผู้ป่วยที่ใช้เครื่องช่วยหายใจ (1 ลิงก์)
- การพยาบาลผู้ป่วยภาวะวิกฤติ บทบาทที่ท้าทาย (1 ลิงก์)
- การพยาบาลผู้ป่วยหัวใจเต้นผิดปกติ (1 ลิงก์)
- การพัฒนาการเรียนการสอนทศวรรษที่ ๒๑ และการนำไปใช้ (1 ลิงก์)
- การวัดประเมินผลใน SBL (1 ลิงก์)
- การวิเคราะห์ TWO WAY ANOVA (1 ลิงก์)
- การสร้างความตระหนักและสร้างสรรค์สังคมที่เป็นมิตรต่อผู้ที่มีภาวะสมองเสื่อม (1 ลิงก์)
- การสร้างความตระหหนักและสร้างสรรค์สังคมที่เป็นมิตรต่อผู้ที่มีภาวะสมองเสื่อม (1 ลิงก์)
- การใช้ประโยชน์ (1 ลิงก์)
- ข้าราชการสายสนับสนุน (1 ลิงก์)
- ความพึงพอใจของนักศึกษาทุกชั้นปีต่อคุณภาพหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต พ.ศ. ๒๕๕๙ (1 ลิงก์)
- คู่มือจริยธรรมของอาจารย์นิเทศและนักศึกษา (1 ลิงก์)
- ดร.ดวงมน ทรัพย์สินเสรี (1 ลิงก์)
- ดร.มาริสา สุวรรณราช (1 ลิงก์)
- ตรีทิพย์ เครือหลี (1 ลิงก์)
- นักศึกษากับการประกันคุณภาพการศึกษา (1 ลิงก์)
- นำความรู้มาใช้ในการสอนวิชา Adult 1 (1 ลิงก์)
- นำความรู้ไปใช้ประโยชน์ (1 ลิงก์)
- นำไปใช้ในการสอนในคลินิก (1 ลิงก์)
- บทบาทของผู้อำนวยความสะดวกให้ผู้เรียน (Facilitator) ในการเป็นผู้นำการอภิปราย (Debriefer) (1 ลิงก์)
- บทบาทพยาบาลกับการใช้กัญชาทางการแพทย์ (1 ลิงก์)
- ปฏิสัมพันธ์ระหว่างการมีโรคประจำตัวและความเพียงพอของรายได้ จังหวัดตรัง (1 ลิงก์)
- ปฐมามาส โชติบัณ (1 ลิงก์)
- ปภัชญา สว่างวรรณ (1 ลิงก์)
- ประชุมวิชาการ-การดูแลผู้ป่วยที่ใช้เครื่องช่วยหายใจ (1 ลิงก์)
- ประชุมวิชาการ The 2nd Chiang Mai Conference on Pediatric Infectious Diseases (CMC-PID) (1 ลิงก์)
- ประชุมวิชาการ The 2nd Chiangmai Conference on Pediatric Infectious Diseases (CMC-PID) (1 ลิงก์)
- ประชุมวิชาการเรื่องแนวทางการดำเนินงานตามมาตรฐานสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยแห่งชาติ (1 ลิงก์)
- ผบก.รุ่น 33 (1 ลิงก์)
- ผลการนำความรู้จากการถ่ายโอนหลักสูตรพยาบาลศาสตร์บัณฑิต หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2559 ไปใช้ (1 ลิงก์)
- พ.ศ.2563 (1 ลิงก์)
- พรฏ. การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี (1 ลิงก์)
- พลังพยาบาล การดูแลภาวะสมองเสื่อม (1 ลิงก์)
- ภรณิอร พรผลอมร (1 ลิงก์)
- ภาวะข้อเคลื่อนหลุด (1 ลิงก์)
- ภาวะติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจส่วนบน (1 ลิงก์)
- มาตรฐานการศึกษาแห่งชาติ (1 ลิงก์)
- มาตราฐานการศึกษาแห่งชาติ (1 ลิงก์)
- มาลี คำคง (1 ลิงก์)
- ระบบและกลไกการส่งเสริมพัฒนาจริยธรรมของนักศึกษาพยาบาลเพื่อก้าวสู่พยาบาลวิชาชีพ (1 ลิงก์)
- รายงานการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของกลุ่มวิชาการ การพัฒนาประสิทธิภาพการเรียนการสอน SBL (1 ลิงก์)
- ฤาษีเกษ (1 ลิงก์)
- สรุปการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ในการสร้างมาตรการ covid-19 (1 ลิงก์)
- สรุปการประชุมผูประเมิน QA 25-27-20-62 (1 ลิงก์)
- สรุปการประชุมวิชาการนานาชาติ ครั้งที่ 3 (1 ลิงก์)
- สรุปการพัฒนาตนเองโครงการวิทยาลัยคุณธรรม กิจกรรมศึกษาดูงานเศรษฐกิจพอเพียง (1 ลิงก์)
- สรุปการอบรมจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ (1 ลิงก์)
- สรุปการอบรมบริหารหลักสูตรการจัดการเรียนการสอน วัดและประเมินผลการเรียนรู้ตามมาตรฐาน TQF 2562 (1 ลิงก์)
- สรุปความรู้จากการเข้าประชุมเกี่ยวกับมาตรการ covid-19 ของศูนย์เด็ก (1 ลิงก์)
- สรุปความรู้ที่ได้จากการประชุม (1 ลิงก์)
- สรุปประชุม (1 ลิงก์)
- สรุปประชุม RDU (1 ลิงก์)
- สรุปสาระการประชุมการพยาบาลผู้ป่วยวิกฤต (1 ลิงก์)
- สรุปสาระการเรียนรู้ Simulation instructor Training Course วันที่ 16-17 มิถุนายน 2564 (1 ลิงก์)
- สรุปสาระจากการประชุม (1 ลิงก์)
- สรุปสาระจากการเข้าประชุมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาศักยภาพอาจารย์ในการเขียนบทความวิชาการ (1 ลิงก์)
- สรุปสาระสำคัญจากการประชุม (1 ลิงก์)
- สรุปสาระสำคัญที่ได้จากการประชุมโครงการการดูแลผู้ป่วยที่ใช้เครื่องช่วยหายใจ รุ่นที่16 (1 ลิงก์)
- สรุปสาระสำคัญประชุม (1 ลิงก์)
- สรุปสาระสำคัญโครงการพัฒนาสมรรถนะการสอนในศตวรรษที่ 21 (1 ลิงก์)
- สรุปสิ่งที่ได้จากการประชุมวิชาการสุขภาพจิตนานชาติ ประจำปี 2562 (1 ลิงก์)
- สรุปอบรมโครงการพัฒนาสมรรถนะการสอนในศตวรรษที่ 21 และการนำไปประยุกต์ใช้ (1 ลิงก์)
- สรุปเนื้อหาความรู้จากการประชุมวิชาการประจำปี 2562 (1 ลิงก์)
- สรุปเนื้อหาโครงการพัฒนาสมรรถนะการสอนในศตวรรษที่ 21 และการนำไปใช้ (1 ลิงก์)
- สรุปเนื้อหาโครงการพัฒนาสมรรถนะการสอนในศตวรรษที่ ๒๑ และการนำไปใช้ประโยชน์ (1 ลิงก์)
- สรุปแนวปฏิบัติในการเสนอขอถ่ายโอนหลักสูตรมาเป็นหลักสูตรสถาบันพระบรมราชชนก (1 ลิงก์)
- สรุปโครงการพัฒนาสมรรถนะการสอนในศตวรรษที่ ๒๑ และการนำไปใช้ (1 ลิงก์)
- สาวิตรี วงค์ประดิษฐ (1 ลิงก์)
- สิรภัทร โสตถิยาภัย (1 ลิงก์)
- หลักการวินิจฉัยโรคและการรักษาโรคเบื้องต้น (1 ลิงก์)
- อบรมระยะสั้น ฟื้นฟูเวชปฏิบัติ (1 ลิงก์)
- อบรมระยะสั้นฟื้นฟูเวชปฏิบัติ (1 ลิงก์)
- อมร ไกรดิษฐ์ (1 ลิงก์)
- แนวทางการใช้ยาอย่างสมเหตุผลในพยาบาลเวชปฏิบัติ (1 ลิงก์)
- แบบติดตามการนำความรู้ ทักษะการพัฒนาตนเองไปใช้ในการพัฒนางาน (1 ลิงก์)
- แบบสรุปรายงานการเข้าร่วมประชุม อบรม สัมมนาประชุมวิชาการสุขภาพจิตนานาชาติ (1 ลิงก์)
- แผน day care ปี 2563 (1 ลิงก์)
- แผนการสอนบทที่ 1 (1 ลิงก์)
- โครงการพัฒนาสมรรถนะการสอนในศตวรรษที่ ๒๑ (1 ลิงก์)
- แม่แบบ:ภาควิชาการพยาบาลมารดาทารกและผดุงครรภ์ (1 ลิงก์)
- แม่แบบ:อ.นิตยา ไชยรัตน์ (1 ลิงก์)