ผลต่างระหว่างรุ่นของ "คู่มือการลงประกาศหน้าเว็บไซต์หน่วยงาน"

จาก วพบ. สงขลา
(ป้องกัน "คู่มือการลงประกาศหน้าเว็บไซต์หน่วยงาน" แล้ว ([แก้ไข:อนุญาตเฉพาะผู้ดูแลระบบ] (ไม่มีกำหนด) [ย้าย:อนุญาตเฉพาะผู้ดูแลระบบ] (ไม่มีกำหนด)))
 
(ไม่แตกต่าง)

รุ่นแก้ไขปัจจุบันเมื่อ 08:23, 7 มกราคม 2565

การใช้งาน

การลงประกาศหน้าเว็บไซต์หน่วยงาน.png

  1. เปิดลิ้งค์หรือ URL (Universal Resource Locator) นี้ https://forms.gle/9SR8tDwD9sga1CN47
  2. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ดังนี้
    1. ชื่อ - นามสกุล
    2. วันที่ลงประกาศ
    3. วันที่เสร็จสิ้นประกาศ
    4. ชื่อหัวข้อการประกาศข่าวสาร
    5. กลุ่มงานของผู้ลงประกาศ
    6. ประเภทข่าวสารที่จะประกาศ มีดังนี้
      1. ประกาศกิจกรรม
      2. ประกาศรับนักศึกษาใหม่
      3. ประกาศสำหรับนักศึกษา / แจ้งประกาศให้นักศึกษาทราบ
      4. ประกาศสำหรับบุคลากร
      5. ประกาศสำหรับรับสมัครงาน
      6. ประกาศสำหรับจัดซื้อจัดจ้าง
      7. ประกาศสำหรับงบทดลอง
    7. ไฟล์นามสกุล .PDF
  3. กดปุ่ม "ส่ง" เพื่ออัพโหลดข้อมูล
  4. แจ้งให้เจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของหน่วยงานหลังทำการอัพโหลดข้อมูลเสร็จสิ้น

ฐานข้อมูล

ฐานข้อมูลประกาศข่าวสารหน้าเว็บไซต์