คู่มือการลงประกาศหน้าเว็บไซต์หน่วยงาน

จาก วพบ. สงขลา
รุ่นแก้ไขเมื่อ 09:38, 23 ธันวาคม 2564 โดย Admin (คุย | ส่วนร่วม) (สร้างหน้าด้วย "# เปิดลิ้งค์หรือ URL (Universal Resource Locator) นี้ https://forms.gle/9SR8tDwD9sga1CN47 # กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ดังนี้ ## ชื่อ - นามสกุล ## วันที่ลงประกาศ ## วันที่เสร็จสิ้นประกาศ ## ชื่อหัวข้อการประกาศข่าวสาร ## กลุ...")
(ต่าง) ←รุ่นแก้ไขก่อนหน้า | รุ่นแก้ไขล่าสุด (ต่าง) | รุ่นแก้ไขถัดไป→ (ต่าง)
  1. เปิดลิ้งค์หรือ URL (Universal Resource Locator) นี้ https://forms.gle/9SR8tDwD9sga1CN47
  2. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ดังนี้
    1. ชื่อ - นามสกุล
    2. วันที่ลงประกาศ
    3. วันที่เสร็จสิ้นประกาศ
    4. ชื่อหัวข้อการประกาศข่าวสาร
    5. กลุ่มงานของผู้ลงประกาศ
    6. ประเภทข่าวสารที่จะประกาศ มีดังนี้
      1. ประกาศกิจกรรม
      2. ประกาศรับนักศึกษาใหม่
      3. ประกาศสำหรับนักศึกษา / แจ้งประกาศให้นักศึกษาทราบ
      4. ประกาศสำหรับบุคลากร
      5. ประกาศสำหรับรับสมัครงาน
      6. ประกาศสำหรับจัดซื้อจัดจ้าง
      7. ประกาศสำหรับงบทดลอง
  3. กดปุ่ม "ส่ง" เพื่ออัพโหลดข้อมูล
  4. แจ้งให้เจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของหน่วยงานหลังทำการอัพโหลดข้อมูลเสร็จสิ้น