ผลต่างระหว่างรุ่นของ "พ.ศ.2564"
จาก วพบ. สงขลา
บรรทัดที่ 33: | บรรทัดที่ 33: | ||
|- | |- | ||
|[[สรุปประเด็นสำคัญ Chest pain: Early recognition and management of acute coronary syndrome]]||[[ณัชชา สังขภิญโญ]]||20 สิงหาคม 2564 | |[[สรุปประเด็นสำคัญ Chest pain: Early recognition and management of acute coronary syndrome]]||[[ณัชชา สังขภิญโญ]]||20 สิงหาคม 2564 | ||
|- | |||
|[[สรุปการพัฒนาตนเองและการนำไปใช้ ปีงบประมาณ 2564]]||[[ขวัญเรือน สนิทวงศ์ ณ อยุธยา]]||19 สิงหาคม 2564 | |||
|- | |||
|[[สรุปการพัฒนาตนเอง และการนำไปใช้ประโยชน์]]||[[เกษศิรินทร์ ภู่เพชร]]||19 สิงหาคม 2564 | |||
|- | |||
|[[การจัดการเรียนการสอนและการประเมินผลใน SBL]]||[[พนัสยา วรรณวิไล]]||19 สิงหาคม 2564 | |||
|- | |- | ||
|[[การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิดการเรียนรู้ตามสภาพจริงเพื่อทางจริยธรรม|การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิดการเรียนรู้ตามสภาพจริงเพื่อเสริมสร้าง ความไวทางจริยธรรมต่อปัญหาเชิงจริยธรรมของนักศึกษาพยาบาล]]||[[อรอนงค์ รองสวัสดิ์]]||19 สิงหาคม 2564 | |[[การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิดการเรียนรู้ตามสภาพจริงเพื่อทางจริยธรรม|การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามแนวคิดการเรียนรู้ตามสภาพจริงเพื่อเสริมสร้าง ความไวทางจริยธรรมต่อปัญหาเชิงจริยธรรมของนักศึกษาพยาบาล]]||[[อรอนงค์ รองสวัสดิ์]]||19 สิงหาคม 2564 | ||
บรรทัดที่ 181: | บรรทัดที่ 187: | ||
|- | |- | ||
|[[แนวทางการจัดการเรียนการสอนด้วยสถานการณ์จำลอง SBL]]||[[พัชรี รัตนพงษ์]]||17 กุมภาพันธ์ 2564 | |[[แนวทางการจัดการเรียนการสอนด้วยสถานการณ์จำลอง SBL]]||[[พัชรี รัตนพงษ์]]||17 กุมภาพันธ์ 2564 | ||
|- | |||
|[[การนำความรู้จากการประชุมไปใช้ในการจัดทำความเสี่ยงของภาควิชาการพยาบาลจิตเวช]]||[[นัยนันต์ เตชะวณิช]]||12 กุมภาพันธ์ 2564 | |||
|- | |||
|[[สรุปสาระสำคัญจากการประชุมโครงการพัฒนาระบบการบริหารจัดการความเสี่ยง]]||[[นัยนันต์ เตชะวณิช]]||12 กุมภาพันธ์ 2564 | |||
|} | |} |